Cơ hội du ngoạn châu Âu khi thanh toán bằng thẻ VIB MasterCard

Cập nhật: 04-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Từ ngày 6-3 đến 16-4-2014, khi chi tiêu qua thẻ VIB MasterCard, khách hàng có cơ hội tận hưởng chuyến du lịch trọn gói cho 2 người đến châu Âu xem trận chung kết Champions League Lisbon 2014 và sở hữu nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Đây là chương do Ngân hàng Quốc tế (VIB) phối hợp cùng MasterCard thực hiện.

Theo đó, với mỗi giao dịch thanh toán bằng thẻ VIB MasterCard trị giá từ 200.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận 1 mã số dự thưởng để có cơ hội sở hữu 01 giải tivi 3D Led Sony 42 inches và 10 giải tiền mặt 1 triệu đồng/giải mỗi tuần. Cuối chương trình, tất cả các mã số dự thưởng sẽ được tham gia quay thưởng để xác định khách hàng may mắn nhất trúng thưởng chuyến du lịch trọn gói dành cho 2 người đến châu Âu, gặp gỡ một huyền thoại bóng đá của thế giới và xem tận mắt trận chung kết Champions League năm nay tại Lisbon, Bồ Đào Nha.

Khách hàng tham gia chương trình đồng thời còn có thể hưởng ưu đãi từ các chương trình khác khi dùng thẻ VIB MasterCard đặt phòng khách sạn qua Expedia.com.vn/MasterCard, mua sắm trực tuyến trên Lazada.vn…

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên