Nhằm hưởng ứng “Tháng khuyến mại (KM) năm 2012, từ ngày 27-8, hệ thống Co.opMart đã khai mạc chương trình KM “Tự hào hàng Việt 2012” với chi phí đầu tư lên đến 100 tỷ đồng, cùng sự tham gia của 600 nhà cung cấp, áp dụng KM tại 59 Siêu thị Co.opMart, 46 cửa hàng tiện lợi Co.opFood và 100 cửa hàng Co.op. Đây là chương trình mở đầu cho hàng loạt chương trình KM cùng những hoạt động có ý nghĩa nhằm đưa hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng trên cả nước, góp phần xây dựng môi trường văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Ngoài ra, Co.opMart còn tổ chức gần 200 chuyến bán hàng lưu động đưa hàng Việt về phục vụ bà con vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, công nhân lao động tại các khu chế xuất - khu công nghiệp và sinh viên ký túc xá. Chương trình KM với 2.000 sản phẩm tiêu dùng thiết yếu với giá giảm từ 5 - 40%. Bên cạnh đó, Co.opMart còn có 2 đợt KM “Mỗi ngày một sản phẩm ưu đãi bất ngờ” đợt 1 từ 27-8 đến 2-9; đợt 2 từ ngày 10-9 đến 16-9.
Giám đốc Co.opMart Bình Dương Võ Hữu Thạch, cho biết với các chương trình KM thiết thực, giảm giá linh hoạt, Co.opMart mong muốn chia sẻ phần nào gánh nặng chi phí với người tiêu dùng. Thông qua chương trình “Tự hào hàng Việt 2012” định kỳ hàng năm, Co.opMart góp phần đẩy mạnh sức tiêu thụ, kích thích sản xuất và đưa hàng Việt ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng.
THANH HỒNG