Công an huyện Bàu Bàng: Bắt giữ đối tượng trốn truy nã 24 năm

Cập nhật: 01-08-2022 | 08:52:42

Công an (CA) huyện Bàu Bàng cho biết vừa bắt giữ và bàn giao đối tượng Đặng Văn Phường (SN 1981, quê Lào Cai) sau 24 năm trốn truy nã. Trước đó, CA huyện Bàu Bàng tìm hiểu và nắm thông tin đối tượng Phường thường xuyên tới câu cá tại một hồ câu dịch vụ ở xã Trừ Văn Thố nên phối hợp xác minh. Qua các tài liệu được cung cấp, lực lượng CA huyện xác định Phường đang bị CA huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai truy nã từ năm 1998 về tội “cố ý gây thương tích” và đang lẩn trốn trên địa bàn huyện Bàu Bàng nên tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan CA, Phường đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai báo toàn bộ quá trình trốn truy nã. Ngay sau đó Cơ quan Cảnh sát điều tra CA huyện Bàu Bàng đã bàn giao đối tượng cho CA huyện Bảo Thắng di lý về địa phương để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên