Công an huyện Bàu Bàng bắt nhóm đối tượng đá gà

Cập nhật: 03-05-2022 | 21:12:48

(BDO) Thông tin từ Công an (CA) huyện Bàu bàng cho biết, thực hiện kế hoạch cao điểm ra quân tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau lễ 30-4, 1-5, trinh sát hình sự CA huyện đã triệt xóa tụ điểm đánh bạc bằng hình thức đá gà, được nhóm đối tượng thực hiện trong lô cao su.

 Các đối tượng tham gia đá gà bị bắt, tại cơ quan Công an huyện Bàu Bàng.

Theo đó, qua công tác trinh sát, lực lượng CA huyện đã bất ngờ ập vào tụ điểm bắt quả tang 5 đối tượng gồm Trần Quốc Hải (sinh năm 1984, hộ khẩu thường trú thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng) - đối tượng cầm đầu, Lê Hùng Cường (sinh năm 1969), Lê Văn Thành (sinh năm 1991, quê Đồng Tháp), Lê Văn Trường (sinh năm 1990,  quê Đồng Nai) và Lê Văn Chải (sinh năm 1988, quê Kiên Giang).  

 Tang vật thu được của nhóm đá gà.

Các đối tượng đã thực hiện đá gà thắng thua bằng tiền trong vườn cao su thuộc khu phố Cây Sắn, thị trấn Lai Uyên. Tại hiện trường, lực lượng CA đã thu giữ số tiền 9,5 triệu đồng, 1 tấm mica ngăn gà, 2 con gà đá đã được băng cựa và các vật dụng khác phục vụ mục đích đánh bạc.

Vụ án đang được Công an huyện Bàu Bàng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=687
Quay lên trên