Công an huyện Dầu Tiếng: Khen thưởng đột xuất thành tích làm rõ vụ trộm vàng

Cập nhật: 05-03-2022 | 08:52:48

Sáng ngày 4-3, Thượng tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an (CA) tỉnh đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể CA huyện Dầu Tiếng vì có thành tích trong công tác phòng chống tội phạm, nhanh chóng làm rõ vụ trộm lớn trên địa bàn.

Thượng tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc CA tỉnh đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể CA huyện Dầu Tiếng vì có thành tích điều tra, truy bắt đối tượng trộm cắp tài sản trên địa bàn xã An Lập; trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho các cá nhân có thành tích điều tra, làm rõ vụ trộm.

 Thượng tá Nguyễn Thanh Điệp (giữa), Phó Giám đốc CA tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể Công an huyện Dầu Tiếng

Theo đó, lúc 14 giờ ngày 17-11- 2021, CA huyện Dầu Tiếng nhận được tin báo từ CA xã An Lập về việc gia đình bà Nguyễn Ngọ Y. bị kẻ gian đột nhập vào nhà đục két sắt lấy tổng tài sản trị giá khoảng 550 triệu đồng. Nhận định vụ án do nhiều người cùng tham gia thực hiện nên lãnh đạo CA huyện tổ chức họp nhanh với sự tham gia của chỉ huy các đội nghiệp vụ và trưởng CA 12 xã, thị trấn. 5 tổ được chia ra truy tìm, truy xét các đối tượng nghi vấn, các đối tượng có tiền án, tiền sự. Đến 11 giờ ngày 19- 11 đã xác định được Trần Xuân Lập (sinh năm 1986) và Nguyễn Xuân Vang (sinh năm 1995 cùng ngụ khu phố Đồng An 2, phường Bình Hòa, TP.Thuận An) là nghi phạm tham gia vụ trộm. Hai đối tượng nhanh chóng vị bắt và đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Qua lời khai của các đối tượng, CA huyện đã thu hồi vật chứng tại tiệm vàng mà các đối tượng bán trao trả cho bị hại.

Thượng tá Nguyễn Thanh Điệp đãghi nhận, biểu dương tập thểCA huyện Dầu Tiếng và các cánhân cóthành tích xuất sắc trong đấu tranh triệt pháchuyên án. Thượng tá Điệp đề nghị lực lượng CA huyện Dầu Tiếng tiếp tục bám sát địa bàn, mục tiêu, đối tượng trọng điểm; triển khai tốt các biện pháp nghiệp vụ để phòng ngừa và đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật khác, góp phần cùng huyện Dầu Tiếng hoàn thành mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế vừa phòng chống dịch bệnh hiệu quả.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên