Liên tiếp triệt phá sòng bạc

Cập nhật: 04-03-2022 | 08:48:15

Ngày 2-3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an (CA) tỉnh phối hợp CA TP.Thủ Dầu Một đã triệt xóa một tụ điểm đánh bạc dưới hình thức đá gà ăn tiền, thu giữ hơn 100 triệu đồng là tiền tang vật.


Hàng chục con bạc bị bắt quả tang tại khu phố 1, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một. Ảnh: KHÁNH THỦY

Vào khoảng 15 giờ cùng ngày, các trinh sát bắt quả tang một nhóm đối tượng đang tổ chức đá gà ăn tiền tại bãi đất trống thuộc khu phố 1, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một. Tại hiện trường lực lượng CA tạm giữ 31 đối tượng, 13 xe máy, 1 ô tô cùng một số tang vật các đối tượng sử dụng để đá gà; thu giữ hơn 100 triệu đồng tiền tang vật. Qua làm việc ban đầu các đối tượng khai nhận tham gia đá gà ăn tiền mỗi trận từ 20 - 40 triệu đồng.

Được biết, khu vực các đối tượng tổ chức đá gà ăn tiền là bãi đất trống, địa hình đi lại rất khó khăn. Để không bị phát hiện, chúng cử người cảnh giới ở khu vực đường vào sới bạc.

Trước đó Đội Cảnh sát hình sự huyện Dầu Tiếng phối hợp CA xã An Lập đã bắt quả tang 9 đối tượng lắc bầu cua ăn tiền tại nhà Lạc Hồng Tuấn (ấp Hố Cạn, xã An Lập). Quá trình làm việc các đối tượng khai nhận trước đó có tham gia lắc tài xỉu thắng thua bằng tiền sau đó chuyển sang chơi bầu cua. Sòng bạc trên có bố trí người cảnh giới vòng ngoài nên gây khó khăn cho quá trình triệt xóa. Vật chứng thu giữ trên chiếu bạc là hơn 7 triệu đồng tiền tang. Thu giữ trên người các đối tượng 85 triệu đồng và các tang vật có liên quan. Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

K.THỦY - H.NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên