Công an huyện Dầu Tiếng: Nhận danh hiệu đơn vị quyết thắng năm 2023

Cập nhật: 27-01-2024 | 10:03:22

Công an huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Ông Nguyễn Phương Linh, Chủ tịch UBND huyện Dầu Tiếng trao giấy khen “Chiến sĩ thi đua cơ sở” của Giám đốc Công an tỉnh cho lãnh đạo Công an huyện Dầu Tiếng

Trong năm 2023, Công an huyện Dầu Tiếng đã tích cực, chủ động tham mưu Ban Giám đốc Công an tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện Dầu Tiếng triển khai đồng bộ, quyết liệt các kế hoạch, giải pháp bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện. Qua đó, công tác bảo đảm an ninh trật tự đã thực hiện tốt, không để xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ; công tác đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm, phòng cháy chữa cháy, các nhiệm vụ của Đề án 06... đạt hiệu quả cao.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh, ghi nhận và đánh giá cao những kết quả và thành tích nổi bật của Công an huyện Dầu Tiếng trong năm qua; đồng thời đề nghị tiếp tục vượt mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm 2024.

Với thành tích trong năm 2023, Công an huyện Dầu Tiếng vinh dự nhận danh hiệu “Đơn vị quyết thắng” của Công an tỉnh và bằng khen của UBND tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc năm 2023. Công an tỉnh tặng giấy khen cho 9 tập thể thuộc các đội nghiệp vụ và công an các xã là đơn vị quyết thắng năm 2023; tặng giấy khen “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 19 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên