Công an tỉnh: Hàng trăm cán bộ, chiến sĩ tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 16-03-2022 | 09:44:23

Ngày 15- 3, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện (HMTN) năm 2022, với sự tham gia của hàng trăm cán bộ, chiến sĩ (CBCS) và lực lượng đoàn viên thanh niên các đơn vị kết nghĩa.


Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện

Với chủ đề “Hành trình giọt máu nghĩa tình”, dịp này đã có hàng trăm CBCS Công an tỉnh và đoàn viên thanh niên Công ty An Thịnh Phát, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tham gia và đóng góp hơn 240 đơn vị máu, góp phần bổ sung và đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu, điều trị tại các cơ sở y tế, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Đại úy Lương Trung Hiếu, Bí thư Chi đoàn Phòng Hồ sơ Công an tỉnh, cho biết đây là lần thứ 6 anh tham gia HMTN với mong muốn đóng góp phần nhỏ của bản thân để giúp đỡ cứu người. Trong khi đó, Trung úy Huỳnh Thanh Hằng, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh đã có 8 lần tham gia chương trình HMTN. “Mình cảm thấy rất tự hào vì đã góp một phần nhỏ sức của mình để cùng lan tỏa đến mọi người biết những lợi ích của việc HMTN, đặc biệt là trong lực lượng đoàn viên thanh niên”, Trung úy Hằng chia sẻ.

Phong trào HMTN đã được CBCS Công an tỉnh tích cực hưởng ứng tham gia thời gian qua. Đây là nghĩa cử cao đẹp và đầy lòng nhân ái, tính nhân văn sâu sắc của những CBCS Công an nhân dân đã tham gia HMTN và khẳng định tinh thần trách nhiệm, tình cảm của mỗi CBCS Công an nhân dân đối với đất nước, với cộng đồng xã hội, góp sức chung tay vì sức khỏe của nhân dân…

Trực tiếp tham gia hiến máu cùng hàng trăm đoàn viên chi đoàn của Công ty Cổ phần Địa ốc An Thịnh Phát, anh Nguyễn Ngọc Anh, Tổng Giám đốc công ty, cho biết đây là lần thứ 4 công ty phối hợp đồng hành cùng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trong hoạt động HMTN. Hy vọng qua các chương trình của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh sẽ ngày càng lan tỏa hơn tinh thần HMTN đến với mọi người trong xã hội để có thể giúp những bệnh nhân cần máu sớm bình phục.

KHÁNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=493
Quay lên trên