Liên đoàn Lao động TP.Thuận An: Phối hợp hòa giải thành nhiều vụ việc

Cập nhật: 16-03-2022 | 09:38:27

Ông Lê Văn Hiếu, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.Thuận An, cho biết trong tháng 2 và đầu tháng 3 đơn vị đã tư vấn cho 230 trường hợp người lao động (NLĐ), cán bộ công đoàn về các chính sách, phúc lợi, hoạt động thành lập công đoàn, Bộ luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội và các chính sách khác có liên quan đến NLĐ.

Ngoài ra, Liên đoàn Lao động thành phố cũng phối hợp Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội hòa giải thành 10 khiếu nại của NLĐ về tranh chấp tiền lương, phụ cấp lương, làm thêm giờ. Đồng thời, thông qua các nhóm Zalo, fanpage, đơn vị đã tuyên truyền đến công đoàn cơ sở, công đoàn viên các thủ đoạn của tội phạm cướp giật, lừa đảo để NLĐ nâng cao cảnh giác, tránh xa tệ nạn, không mắc bẫy “tín dụng đen”, tuân thủ tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong nhà máy, khu nhà trọ.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên