Công an tỉnh: Khen thưởng 3 cá nhân thuộc lực lượng bảo vệ dân phố

Cập nhật: 25-07-2023 | 11:53:40

(BDO) Sáng 25-7, Thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó trưởng Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân thuộc lực lượng bảo vệ dân phố khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TP.Thuận An, gồm: Nguyễn Văn Triệu, Lê Mỹ Thuận và Nguyễn Hữu Quang.


3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được khen thưởng

Trước đó, qua công tác nắm tình hình quản lý đối tượng, an ninh trật tự trên địa bàn, các anh đã phát hiện Nguyễn Trung Lỹ (SN 1993, quê Kiên Giang) giống người trong quyết định truy nã của Công an TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Theo đó, các anh đã kịp thời phối hợp với Công an phường Bình Hòa tổ chức mật phục, theo dõi và bắt giữ đối tượng bàn giao cho Công an TP.Rạch Giá.

Theo hồ sơ Công an, Nguyễn Trung Lỹ bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Rạch Giá ra Quyết định truy nã về tội “Cố ý gây thương tích”.

T.QUANG-T.RANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên