Công an tỉnh tổ chức lễ tiếp nhận quân đợt 1-2012

Cập nhật: 10-02-2012 | 00:00:00

Sáng qua (9-2), tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương, Công an tỉnh đã tổ chức lễ tiếp nhận công dân nhập ngũ phục vụ có thời hạn trong lực lượng công an nhân dân đợt 1 năm 2012.

Trong đợt này, theo chỉ tiêu của Bộ Công an, Công an tỉnh tuyển chọn 100 công dân, đồng thời nhận huấn luyện cho Sở Cảnh sát PCCC tỉnh 60 công dân, Trại giam An Phước 20 công dân và Bộ Tư lệnh cảnh sát cơ động 20 công dân. Sau khi nhập ngũ, các chiến sĩ sẽ được huấn luyện nghiệp vụ 4 tháng và sau đó sẽ được phân công nhiệm vụ tại các đơn vị địa phương thuộc công an toàn tỉnh và các đơn vị nêu trên.Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng tuyển chọn công an phục vụ có thời hạn Công an tỉnh đã phát biểu chúc mừng các chiến sĩ đã trúng tuyển và khẳng định: Các chiến sĩ nhập ngũ vừa là nhiệm vụ, vừa là vinh dự của người thanh niên trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong rằng các chiến sĩ sẽ nỗ lực rèn luyện, học tập thật tốt, đảm nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=245
Quay lên trên