Công an tỉnh: Tổ chức nhiều hoạt động mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Cập nhật: 06-02-2024 | 08:57:46

Mừng Xuân Giáp Thìn 2024, Công an (CA) tỉnh Bình Dương đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao thiết thực “Mừng Đảng, mừng xuân”. Trong các hoạt động thì hội thao với nhiều môn thi đấu, như: Cờ tướng, kéo co, bóng chuyền, cầu lông, quần vợt… đã mang đến nhiều trận thi đấu hấp dẫn, sôi nổi. Thông qua các hoạt động thể thao đã giúp cán bộ, chiến sĩ rèn luyện sức khỏe, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác.


Lãnh đạo Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, chiến sĩ tại chương trình mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Cùng với các hoạt động thể thao, các đội thuộc các cụm thi đua, CA các huyện, thị, thành phố cũng sôi nổi tham gia hội xuân tổ chức trang trí cây mai, trang trí mâm ngũ quả, các món ăn ngày tết cổ truyền của dân tộc và đã mang lại một không khí mùa xuân vui tươi trong toàn lực lượng CA tỉnh nhà.

Dịp này, với phương châm “Tất cả đoàn viên công đoàn đều có tết”, Công đoàn CA tỉnh cũng đã phối hợp tổ chức các hoạt động chăm lo thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn như: Tổ chức 7 gian hàng 0 đồng cho đoàn viên có thu nhập thấp và các gian hàng ưu đãi, giảm giá từ 15-36% so với giá niêm yết trên thị trường; tặng 180 phần quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Qua các hoạt động đã góp phần tạo động lực, khích lệ công đoàn viên tiếp tục nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc.

Những hoạt động đón xuân, mừng năm mới như thế này đã trở thành hoạt động thường niên mỗi dịp tết đến, xuân về trong lực lượng CA tỉnh Bình Dương. Đây cũng là dịp để cán bộ, chiến sĩ hội ngộ, giao lưu, từ đó cùng nhau hướng về một năm mới với những thành công mới trong công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=741
Quay lên trên