Công an TP.Bến Cát: Tăng cường tuyên truyền an toàn giao thông ở các trường học

Cập nhật: 25-10-2024 | 08:26:05

Thượng tá Nguyễn Minh Tấn, Phó Trưởng Công an TP.Bến Cát, cho biết trong tháng 9 và tháng 10, thực hiện cao điểm công tác bảo đảm an toàn giao thông (ATGT) trong học sinh, đến nay đơn vị đã hoàn thành công tác tuyên truyền ATGT đến các trường học trên địa bàn đạt 100% chỉ tiêu, đồng thời chú trọng đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền.


Công an TP.Bến Cát tổ chức tuyên truyền về ATGT trong trường học

Cụ thể, Công an thành phố phối hợp Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh tuyên truyền trên hệ thống loa phát thanh gần 1.700 phút về tham gia giao thông an toàn cho người dân trên địa bàn; phối hợp với các cơ quan truyền thông đăng nhiều bài viết về ATGT. Đồng thời, đơn vị đã tổ chức gần 40 cuộc tuyên truyền trực tiếp, trao tặng 1.400 nón bảo hiểm, 200 phần quà và phát 300 tờ rơi tuyên truyền về an toàn giao thông cho gần 37.000 học sinh, giáo viên.

PHƯƠNG QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=586
Quay lên trên