Công an TP.Dĩ An: Ra quân bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 31-08-2024 | 04:51:31

(BDO) Tối 30-8, lãnh đạo Công an TP.Dĩ An đã phát lệnh Đội Cảnh sát giao thông – trật tự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an các phường của thành phố tổ chức ra quân tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm an toàn giao thông (ATGT) trên các tuyến, địa bàn trọng điểm để bảo đảm ATGT phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2-9.

 Lãnh đạo Công an TP.Dĩ An phát lệnh ra quân đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ

Nhằm bảo đảm trật tự ATGT, phòng ngừa tai nạn và không để xảy ra ùn ứ giao thông trên địa bàn TP.Dĩ An, nhất là trong những ngày nghỉ lễ, lãnh đạo Công an TP.Dĩ An đã huy động lực lượng tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý tất cả các hành vi vi phạm trên các tuyến giao thông. Đồng thời, Công an TP.Dĩ An cũng tăng cường thực hiện các nhiệm vụ bảo đảm ATGT trong lứa tuổi học sinh dịp tựu trường của năm học mới 2024-2025 trên địa bàn TP.Dĩ An…

 Cán bộ thuộc Đội Cảnh sát giao thông – trật tự Công an TP.Dĩ An kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển phương tiện tham gia giao thông qua địa bàn

 

 Công an TP.Dĩ An tập trung thực hiện các giải pháp bảo đảm trật tự ATGT trong lứa tuổi học sinh mùa tựu trường

“Dịp nghỉ lễ nhu cầu đi lại của người dân tăng cao, do đó Công an TP.Dĩ An sẽ tập trung tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, gắn với hỗ trợ người dân, du khách gặp các sự cố giao thông; kiểm soát, xử lý nghiêm các phương tiện vận tải hàng hóa, hành khách, xe container chạy lấn làn, dừng đậu sai quy định…”, lãnh đạo Công an TP.Dĩ An chia sẻ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=790
Quay lên trên