Công an TP.Dĩ An: Vận động người dân chấp hành quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 23-04-2020 | 09:32:02

Nhằm góp phần vào công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Đoàn Thanh niên Công an TP.Dĩ An đã phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức ra quân tuyên truyền lưu động kết hợp với phát tờ rơi.


Công an TP.Dĩ An nhắc nhở người dân chấp hành quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Kết quả, từ ngày 8 đến 17-4, lực lượng công an thành phố đã phát 15.000 tờ rơi tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và các phương thức thủ đoạn của tội phạm lợi dụng tình hình dịch bệnh để gây án tại địa bàn 7 phường; tổ chức kiểm tra, nhắc nhở hơn 200 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, thẩm mỹ, công viên, nhà trọ... chấp hành quy định không tụ tập đông người.

Trước đó, Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ Công an TP.Dĩ An đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao 40 phần quà hỗ trợ cho thanh niên công nhân, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố với tổng trị giá 12 triệu đồng.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên