Công an TP.Thủ Dầu Một: Bắt giữ nhiều đối tượng vận chuyển ma túy trái phép

Cập nhật: 20-04-2016 | 09:38:33


Các đối tượng hiện đang bị tạm giam để điều tra về hành vi vận chuyển, tàng trữ ma túy

Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tạm giữ 5 đối tượng để điều tra về hành vi tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy. Các đối tượng bị bắt gồm: Trần Hữu Vinh (SN 1982, ngụ Bình Dương); Nguyễn Tuấn Lợi (SN 1995, quê Hậu Giang); Phạm Ngọc Thương (SN 1989, quê Cà Mau); Lê Văn Minh (SN 1990, quê Thanh Hóa) và Lê Văn Phong (SN 1990, quê Hà Tĩnh).

Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 13-4, tại đường Huỳnh Văn Cù, thuộc phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, các trinh sát ma túy, Công an TP.Thủ Dầu Một bắt quả tang Trần Hữu Vinh đang vận chuyển 1 gói nylon bên trong có chứa heroin. Đối tượng này khai nhận mua số ma túy trên tại huyện Củ Chi, TP.HCM về để sử dụng thì bị bắt. Cùng ngày, các trinh sát tiếp tục bắt quả tang 4 đối tượng còn lại khi chúng đang vận chuyển ma túy trái phép, thu giữ 3 gói nylon bên trong có chứa heroin. Các đối tượng này cũng khai nhận mua số ma túy trên tại huyện Củ Chi, TP.HCM về để sử dụng.

LÊ ÁNH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên