Công an Tp.Thủ Dầu Một: Nhiều cách làm linh động trong việc cấp thẻ căn cước công dân

Cập nhật: 10-07-2021 | 09:29:11

 Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh thăm, động viên CBCS thực hiện thu nhận hồ sơ cấp thẻ CCCD cho người dân trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Ảnh: KHÁNH THỦY

Tại hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2021 của Công an TP.Thủ Dầu Một, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh, đánh giá TP.Thủ Dầu Một là một trong những địa phương làm tốt công tác triển khai thực hiện dự án sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân (CCCD). Công an địa phương đã có nhiều cách làm hay và đã sớm đạt chỉ tiêu được giao. Nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện công tác cấp phát thẻ CCCD bảo đảm đúng thời gian quy định, Công an thành phố đã xây dựng kế hoạch cao điểm cấp thẻ CCCD; lên danh sách trưng dụng cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị trực thuộc hỗ trợ công tác cấp thẻ CCCD tại các phường trên địa bàn thành phố; thành lập 5 tổ để tiếp nhận hồ sơ và làm việc vào các ngày trong tuần từ lúc 7 giờ sáng ngày hôm trước đến 5 giờ sáng ngày hôm sau. Không chỉ thực hiện cấp thẻ CCCD tại Trung tâm Phục vụ hành chính công, lực lượng Công an thành phố còn triển khai các tổ lưu động xuống trực tiếp các phường, khu phố để làm thủ tục cấp CCCD cho nhân dân. Đến nay, các chỉ tiêu được giao đã hoàn thành, số thẻ CCCD hoàn chỉnh nhận về từ Bộ Công an là 49.154 CCCD; số thẻ CCCD giao trả cho công dân là 24.314 CCCD.

TÂM TRANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên