Gia đình lơ đễnh, con gái bị “hại đời”

Cập nhật: 10-07-2021 | 09:29:11

Gần đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TP.Thuận An tiếp nhận và xử lý nhiều tin báo tố giác tội phạm liên quan đến hành vi “giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”. Trong các vụ việc, bị can lợi dụng sự ngây thơ, thiếu hiểu biết của bạn gái nhí để dụ dỗ làm “chuyện người lớn”.

Điển hình vào ngày 26-6, CA TP.Thuận An tiếp nhận tố giác tội phạm về hành vi “giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” do CA phường Thuận Giao chuyển tin. Bị hại là em T. (quê An Giang).

Theo nội dung vụ việc, em T. và Nguyễn Thế Anh (sinh năm 2003, quê Hưng Yên) quen biết nhau và nảy sinh tình cảm. Ngày 4-6, sau khi đi chơi cùng nhau, Thế Anh chở T. về nhà người thân ở phường Bình Hòa quan hệ tình dục. Sau lần đó, Thế Anh tiếp tục dụ dỗ em T. nhiều lần quan hệ tình dục tại nhà của anh ta ở TX.Bến Cát và một nhà nghỉ ở phường Thuận Giao. Đến ngày 24-6, mẹ của bị hại đến nhà của Thế Anh tìm và đưa con gái về nhà thì phát hiện vụ việc nên đã đến cơ quan CA phường Thuận Giao trình báo.

Trước đó, CA TP.Thuận An cũng tiếp nhận điều tra một vụ việc tương tự, bị hại là em H. (quê Bạc Liêu) đã có thai và sinh con. Theo đó, em H. sống cùng với cô ruột và dượng Lê Văn Thừa (sinh năm 1984, quê Bạc Liêu) trong một phòng trọ ở phường An Thạnh. Vào tháng 9-2019, Thừa lợi dụng lúc vợ đi sinh con đã dụ dỗ em H. quan hệ tình dục tại phòng trọ. Sau đó, lợi dụng những lúc vợ ngủ say, Thừa đã quan hệ với em H. Đến tháng 7-2020, Thừa bị vợ phát hiện hành vi nên bỏ trốn và cắt đứt liên lạc với gia đình. Sau đó, chị K. đến cơ quan CA trình báo vụ việc, đồng thời đưa em H. đi khám và phát hiện đang mang thai từ 15 - 16 tuần. Đến tháng 12-2020, em H. sinh con gái, khoảng 1 tuần sau đó thì mẹ ruột đã đến đưa cháu bé đi đâu không rõ và không liên lạc được.

Đến ngày 20-6, CA phường An Thạnh phát hiện đối tượng Thừa nên mời về trụ sở làm việc. CA thành phố đã lấy lời khai Thừa và những người liên quan. Do chưa thu thập được giấy khai sinh của em H. để xác định độ tuổi bị xâm hại tình dục và chưa làm việc với mẹ của em H. cũng như chưa tìm được con gái của em H. để giám định, thu mẫu sinh học nên CA TP.Thuận An tạm cho gia đình bảo lãnh Thừa, đồng thời tiếp nhận tin báo để xử lý theo quy định.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên