Bắt 2 đối tượng đang trên đường mua ma túy ở nơi giãn cách xã hội về

Cập nhật: 09-07-2021 | 16:34:56

(BDO) Ngày 9-7, Công an phường Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên phối hợp với Công an thị xã lấy lời khai của đối tượng Nguyễn Phi Mạnh Nghĩa và Đỗ Thành Nhân (cùng 29 tuổi, ngụ phường Hội Nghĩa) để điều tra hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.


Hai đối tượng bị tạm giữ tại cơ quan công an

Trước đó, đêm 8-7, Công an phường Hội Nghĩa tổ chức tuần tra qua khu phố 3, phường Hội Nghĩa thì phát hiện 2 thanh niên chạy xe máy có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện bên trong cốp xe máy có cất giấu 1 bịch nilon chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá) nên đã mời các đối tượng về cơ quan công an để làm việc.


Công an thu giữ bịch ma túy phục vụ công tác điều tra

Tại cơ quan công an, Nghĩa và Nhân thừa nhận bịch nilon trên là ma túy đá, vừa cùng nhau gom tiền rồi chạy đến gặp một người tên Phúc ở phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên để mua. 

Được biết, phường Tân Phước Khánh đang áp dụng Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ trong việc giãn cách xã hội để nâng cao công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên