TX.Tân Uyên: Tội phạm hình sự giảm

Cập nhật: 08-07-2021 | 09:21:21

Ngày 7-7, Công an TX.Tân Uyên đã tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ các tháng cuối năm 2021.

Từ đầu năm đến nay, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại TX.Tân Uyên được giữ vững. Tội phạm hình sự được kiềm chế, kéo giảm 7,5% so với cùng kỳ năm 2020 (37/40 vụ). Tỷ lệ điều tra khám phá án ở mức cao, đã làm rõ 36 vụ với 67 đối tượng (đạt tỷ lệ 97,3%). Các mặt công tác, như: Phòng chống ma túy, tệ nạn xã hội, phòng chống bơm hút cái trái phép được tập trung tấn công; chiến dịch cấp thẻ căn cước công dân được triển khai thực hiện bảo đảm tiến độ, chỉ tiêu được giao...

Song song đó, Công an TX.Tân Uyên cũng chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng đến cán bộ đảng viên, cán bộ, chiến sĩ thực hiện nghiêm túc, trọng tâm là Chỉ thị 05 CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm việc theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với các nghị quyết của Trung ương 4 về xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Công an thị xã thực hiện tốt công tác Đảng, công tác chính trị và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật trong tập thể và cán bộ chiến sĩ.

Trong phương hướng tới, Công an TX.Tân Uyên tiếp tục duy trì tốt các mặt công tác, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong thời gian qua; đồng thời phối hợp chặt với các ngành, lực lượng chức năng nâng cao công tác phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên