Bắt giữ nghi phạm sát hại chủ quán cháo vịt

Cập nhật: 08-07-2021 | 18:20:13

(BDO) Ngày 8-7, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ khẩn cấp đối tượng Nguyễn Nhiên Quỳnh (26 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hoà, huyện Phú Giáo) để điều tra về hành vi giết người.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh bắt giữ đối tượng Quỳnh khi y đang lẩn trốn tại một khách sạn ở huyện Bình Chánh, TP.HCM

Theo điều tra, đối tượng Nguyễn Nhiên Quỳnh là con trai của bà Nguyễn Thị Kim Hoa (55 tuổi, quê tỉnh Kom Tum) hiện làm nghề buôn bán quán cháo vịt tại xã Vĩnh Hoà, huyện Phú Giáo. Ngày 4-7, giữa Quỳnh và bà Hoa xảy ra mâu thuẫn. Quỳnh đã dùng búa sắt đánh nhiều nhát vào người bà Hoa khiến nạn nhân chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

Các tang vật liên quan vụ án

Sau khi gây án, Quỳnh bỏ mặc bà Hoa tại hiện trường, rồi lục đồ lấy 20 triệu đồng và một số tài sản khác như: Điện thoại di động, nhẫn, đồng hồ… rồi khóa cửa bỏ trốn. 

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phối hợp Công an huyện Phú Giáo khẩn trương điều tra, xác minh, đến ngày 8-7 thì bắt giữ đối tượng Quỳnh tại một khách sạn trên địa bàn huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Khánh Thủy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên