Công an TP.Thủ Dầu Một: Thông báo tìm nạn nhân vụ đánh nhau trong quán King Beer

Cập nhật: 08-04-2016 | 09:17:29

Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tạm giữ 3 đối tượng, gồm: Lý Văn Duy (SN 1993, quê Thái Nguyên, tạm trú phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một); Phạm Văn Sanh (SN 1995, ngụ TX.Thuận An) và Đỗ Thanh Tú (SN 1998, ngụ TX.Bến Cát) để làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận: Khoảng 21 giờ ngày 26-3, các đối tượng này đến quán King Beer (phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một) để dự sinh nhật một người bạn. Tại đây nhóm của Duy, Sanh, Tú đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm thanh niên ở bàn bên cạnh dẫn tới ẩu đả. Trong lúc hỗn loạn, các đối tượng này dùng vỏ chai bia đập và ném vào nhóm thanh niên bàn bên cạnh. Lúc này, thấy anh Trần Hoài Nam (SN 1997) đi ra từ nhà vệ sinh, các đối tượng này tưởng là người của nhóm bên kia nên đã dùng vỏ chai bia đánh vào đầu gây thương tích.

Nay Công an TP.Thủ Dầu Một thông báo ai là nạn nhân trong vụ ẩu đả xảy ra tối 26-3 tại quán King Beer đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một trình báo để giải quyết vụ việc. Liên hệ điều tra viên Nguyễn Minh Tuấn, ĐT: 0976.133.939.


Các đối tượng Duy, Sanh và Tú hiện đang bị tạm giữ phục vụ công tác điều tra

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=8848
Quay lên trên