Công an TP.Thuận An: Triệt xóa nhiều đường dây bán lẻ ma túy

Cập nhật: 04-12-2021 | 10:49:15

Những ngày gần đây, Công an (CA) TP.Thuận An đã triệt xóa một số đường dây bán lẻ ma túy cho đối tượng nghiện trên địa bàn. Thủ đoạn hoạt động của các đối tượng này là mua ma túy về chia nhỏ và thuê đối tượng nghiện đi bán giúp.

Qua công tác tuần tra, CA TP.Thuận An phát hiện đối tượng Nguyễn Huỳnh Thành Nhân (SN 1996, quê Hậu Giang) điều khiển xe máy chở theo Phạm Thị Kim Dàng (SN 1992, ngụ Bình Phước) cất giấu 2 gói ma túy tổng hợp. Bước đầu Dàng và Nhân khai nhận được một người phụ nữ tên Su đưa ma túy đi giao cho khách để được hưởng số tiền công mỗi người là 50.000 đồng.

Từ lời khai trên, CA TP.Thuận An tiến hành khám xét khẩn cấp phòng 203, nhà nghỉ Hoa Anh Đào ở phường An Phú thì phát hiện Nguyễn Thị Thủy Tiên (tự Su, SN 1997, quê Đồng Tháp) và Nguyễn Thị Lượng (SN 1993, quê Nghệ An) cất giấu 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy, 5 gói ma túy tổng hợp và 1 cân điện tử. Tiên khai nhận toàn bộ số ma túy, dụng cụ sử dụng là của mình. Qua làm việc, Tiên cho biết bản thân nghiện và không có việc làm ổn định nên mua ma túy về bán lại kiếm lời. Tiên đã đưa ma túy cho Dàng, Nhân đi giao cho hai đối tượng nghiện rồi thu về 1,2 triệu đồng; Tiên trả tiền công cho Nhân, Dàng mỗi người 50.000 đồng và cho ma túy sử dụng không mất tiền. Việc Tiên cất giấu ma túy các đối tượng Dàng, Nhân, Lượng không biết. Hiện CA TP.Thuận An tạm giữ Tiên, Nhân, Dàng để điều tra xử lý theo quy định.

Trước đó, qua công tác tuần tra, CA TP.Thuận An đã bắt quả tang các đối tượng Hoàng Đình Chiến (SN 1986), Trần Văn Long (SN 2000) cùng quê Thanh Hóa, Dương Văn Sang (SN 1996, quê An Giang) và Hồ Dục (SN 2004, quê Quảng Bình) về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép ma túy. Trước đó, Chiến hỏi Dục có biết người nào bán ma túy để mua về sử dụng thì Dục nói biết một người. Sau đó, Dục liên lạc với Long nhờ mua giúp 1 triệu đồng ma túy đá. Lúc này, Long đang cùng bạn gái đến chơi tại phòng trọ của Sang ở khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao. Sau khi nhận được điện thoại của Dục, Long hỏi Sang mua giúp ma túy thì Sang cho biết mình có một bịch ma túy và đề nghị bán lại với giá 1 triệu đồng. Sau đó, Long báo cho Dục mua được ma túy với giá 1,1 triệu đồng và hẹn đến trước khu nhà trọ của Sang để lấy. Khi các đối tượng đang đưa tiền và nhận ma túy thì bị lực lượng tuần tra CA TP.Thuận An phát hiện bắt giữ cùng tang vật. Hiện CA TP.Thuận An đang tạm giữ các đối tượng để điều tra xử lý.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên