Công an truy đuổi, bắt giữ đối tượng “đá nóng” xe máy

Cập nhật: 18-12-2023 | 21:17:40

(BDO) Ngày 18-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát cho biết, đang tạm giữ đối tượng Trần Thanh Tuyến (32 tuổi, ngụ Bình Dương) để điều tra hành vi “Trộm cắp tài sản”.

 

Công an lấy lời khai đối tượng Trần Thanh Tuyến (phải) để điều tra, làm rõ vụ việc

Theo công an, sáng cùng ngày, người dân trình báo Công an xã Phú An, TX.Bến Cát về việc bị kẻ gian lấy cắp xe máy tại khu vực ngã tư Phú Thứ, ấp Phú Thứ, xã Phú An. Ngay lập tức, Công an xã Phú An khoanh vùng đối tượng, trích xuất dữ liệu camera an ninh và chốt chặn ở một số hướng đối tượng có dấu hiệu di chuyển. Khi phát hiện đối tượng cùng xe máy có đặc điểm giống với phương tiện vừa bị mất chạy về hướng TP.Thủ Dầu Một, Công an xã Phú An đã tổ chức truy đuổi.

 Chạy được hơn 10km đến ngã tư đường Phạm Ngọc Thạch giao với đường Mỹ Phước - Tân Vạn thuộc TP.Thủ Dầu Một lực lượng công an khống chế, bắt giữ đối tượng cùng tang vật. Sau đó, Công an xã Phú An phối hợp làm thủ tục di lý về TX.Bến Cát để làm việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=752
Quay lên trên