Công an TX.Bến Cát: Lắng nghe ý kiến người dân để phục vụ tốt hơn

Cập nhật: 28-08-2019 | 09:13:33

Công an (CA) TX.Bến Cát vừa tổ chức diễn đàn “CA lắng nghe ý kiến nhân dân” tại 8 xã, phường. Diễn đàn đã thu hút đông đảo nhân dân tham gia đóng góp nhiều ý kiến để CA địa phương phục vụ ngày càng tốt hơn.


Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” tổ chức ở cụm xã An Điền và phường Mỹ Phước

Khoảng 7 giờ sáng, hội trường UBND TX.Bến Cát đã chật ních người dân xã An Điền và phường Mỹ Phước đến tham gia diễn đàn “CA lắng nghe ý kiến nhân dân”. Ông Lê Văn Hữu (40 tuổi, ngụ phường Mỹ Phước), chia sẻ: “Tôi thấy CA địa phương tổ chức diễn đàn rất chu đáo, chặt chẽ. Cảnh sát khu vực cùng các ban ngành, đoàn thể đã đến từng nhà để tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của diễn đàn. Mặc dù có rất nhiều việc nhưng tôi cũng đến dự để góp ý cho CA phường, đề xuất các giải pháp để an ninh trật tự (ANTT) từng khu phố của mình được bình yên”.

Tại diễn đàn, đại diện CA TX.Bến Cát báo cáo tình hình, kết quả công tác giữ gìn ANTT trên địa bàn thị xã và phường Mỹ Phước, xã An Điền; thông báo các phương thức, thủ đoạn hoạt động mới của các loại tội phạm để người dân hiểu rõ và biết cách phòng ngừa. Với tinh thần dân chủ và cởi mở, người dân bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của lực lượng CA trong công tác bảo vệ ANTT trong thời gian qua, trong đó thể hiện rõ vai trò nòng cốt, kịp thời tham mưu cấp ủy, chính quyền các cấp trong tổ chức triển khai hiệu quả các biện pháp bảo đảm ANTT, phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội. Bên cạnh đó, người dân tham gia diễn đàn còn mạnh dạn đóng góp ý kiến cho CA địa phương trên nhiều lĩnh vực. Trong đó, bà con tập trung góp ý về công tác phòng, chống tội phạm, giữ gìn trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, thủ tục hành chính…

Với tinh thần cầu thị, trách nhiệm, CA các địa phương đã trả lời thỏa đáng những câu hỏi, thắc mắc của người dân trên các lĩnh vực, đồng thời ghi nhận, tiếp thu những ý kiến đóng góp quý báu của bà con đối với lực lượng CA, nhất là về ý thức, tinh thần phục vụ nhân dân, công tác tiếp nhận và xử lý tin báo về các vụ việc có liên quan đến ANTT; hình thức, nội dung tuyên truyền phổ biến nâng cao ý thức pháp luật trong nhân dân; đồng thời nêu các giải pháp khắc phục những hạn chế, tồn tại…

Thượng tá Nguyễn Bá Tòng, Phó trưởng CA TX.Bến Cát, cho biết sau 4 ngày tổ chức diễn đàn “CA lắng nghe ý kiến nhân dân” đã thu hút hơn 700 người dân tham dự, đóng góp 42 ý kiến trên nhiều lĩnh vực. Các ý kiến đều mang tính xây dựng, chân thành mong muốn lực lượng CA ngày càng thực hiện tốt hơn nhiệm vụ bảo đảm ANTT cũng như phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn. Diễn đàn thật sự trở thành cầu nối giữa CA với nhân dân trên địa bàn thị xã, góp phần xây dựng lực lượng CA ngày càng trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 NGUYỄN HẬU - TRUNG HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=5039
Quay lên trên