Bị đồng hương trộm xe máy

Cập nhật: 28-08-2019 | 09:05:39

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của Trần Văn T. (sinh năm 2000, quê Kiên Giang), đối tượng bị tố cáo trộm xe của bạn.

Theo trình báo của anh Đặng Văn Cơ (quê Kiên Giang), anh và T. quen biết nhau do cùng là đồng hương. Tối 24-8, T. đến xin ngủ chung phòng trọ với anh Cơ ở phường Lái Thiêu, TX.Thuận An. Tuy nhiên đến sáng hôm sau anh Cơ phát hiện T. đã đi khỏi phòng, chiếc xe máy là tài sản quý giá nhất của anh Cơ cũng đã không cánh mà bay. Nạn nhân đã đến công an địa phương trình báo sự việc.

Nhận được tin báo, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội tỏa các hướng truy tìm nghi phạm trộm xe máy. Tuy nhiên, sau khi mang xe máy rời khỏi phòng trọ của anh Cơ, T. đã chạy thẳng về nhà của bạn gái ở An Giang. Vượt qua khoảng 300km, “hiệp sĩ” Hải và đồng đội cùng nạn nhân đã tiếp cận và mời T. về công an địa phương làm rõ hành vi trộm cắp xe máy.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên