Phường An Phú, TX.Thuận An: Tiếp tục xử lý các điểm kinh doanh nhạy cảm

Cập nhật: 27-08-2019 | 14:14:44


Lực lượng chức năng lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở xông hơi, massage Thanh Trúc

 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TX.Thuận An cho biết đang củng cố hồ sơ trình cơ quan có thẩm quyền ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ 2 cơ sở kinh doanh dịch vụ massage trên địa bàn phường An Phú vì hoạt động khiêu dâm, kích dục cho khách. Hành vi này bị lực lượng CA bắt quả tang trong tối 25-8.

Vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 25-8, CA phường An Phú phối hợp với CA TX.Thuận An bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở xông hơi, massage Công ty TNHHMTV Thanh Trúc, tọa lạc tại khu dân cư Việt Sing, thuộc KP.4, phường An Phú. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang nhân viên nữ của cơ sở này thực hiện hành vi khiêu dâm, kích dục cho khách.

Tương tự vào lúc 23 giờ 20 phút ngày 25-8, lực lượng CA tiến hành kiểm tra hành chính đối với cơ sở massage của Công ty TNHH Giải trí Hoàng Diệu, thuộc KP.4. Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang nhân viên nữ tại cơ sở này thực hiện hành vi khiêu dâm, kích dục cho khách nên tiến hành lập biên bản xử lý theo quy định.

Làm việc với lực lượng chức năng, chủ 2 cơ sở massage nói trên không xuất trình được giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự, không làm hợp đồng lao động đối với nhân viên làm việc trong cơ sở.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1399
Quay lên trên