Công an xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng: Bắt nhóm công nhân trộm tài sản

Cập nhật: 10-07-2023 | 09:22:57

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bàu Bàng đang điều tra hành vi của một nhóm công nhân cấu kết trộm tài sản doanh nghiệp trên địa bàn xã Long Nguyên.


Phương tiện và tang vật liên quan đến vụ việc được thu giữ phục vụ công tác điều tra

Trước đó, đại diện Công ty TNHH L.P. ở ấp Bà Phái, xã Long Nguyên đến công an địa phương trình báo về việc doanh nghiệp bị trộm hạt nhựa nguyên liệu sản xuất nylon. Nhận được tin báo, Công an xã Long Nguyên nhanh chóng tiến hành các biện pháp nghiệp vụ truy xét. Không lâu sau, Công an xã đã khoanh vùng, xác định được Trần Đại Thịnh (SN 2003, quê Tiền Giang), hiện là tổ trưởng tổ vận hành máy thổi ZIPPER B của công ty nghi vấn là đối tượng chủ mưu, móc nối với Nguyễn Thành Cơ (SN 2003, quê Hậu Giang), Dương Kim Ngân (SN 1998, ngụ Bàu Bàng) và Phạm Minh Phương (SN 2003, ngụ Bàu Bàng) lấy trộm và dùng xe ô tô chở số bao hạt nhựa này đến tiệm phế liệu trên địa bàn xã Long Nguyên để tiêu thụ.

Ngay sau đó các đối tượng liên quan được mời đến làm việc. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận do biết công ty không có camera an ninh, không có người quản lý kho nên đã cấu kết trộm cắp tài sản 5 lần, tổng số tiền thiệt hại khoảng 150 triệu đồng. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên