Công bố quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng trường Đại học Việt Đức

Cập nhật: 06-04-2024 | 07:27:15

(BDO) Chiều 5-4, trường Đại học Việt Đức (Bình Dương) đã tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ Giáo dục và Đào tạo bổ nhiệm Giáo sư Rene Thiele (sinh năm 1970, người Đức) làm hiệu trưởng của trường.

Ông Timon Gremmels, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Nghiên cứu, Nghệ thuật và Văn hóa bang Hessen và Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Văn Phúc trao quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng trường Đại học Việt Đức cho Giáo sư Rene Thiele

Tham dự buổi lễ có ông Timon Gremmels, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Nghiên cứu, Nghệ thuật và Văn hóa bang Hessen (Cộng hòa Liên bang Đức); Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Văn Phúc.

Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Văn Phúc phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ công bố, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Văn Phúc chúc mừng Giáo sư Rene Thiele đã được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng trường Đại học Việt Đức. Đồng thời, thứ trưởng cũng mong muốn Giáo sư Rene Thiele tiếp tục phát huy trí tuệ, thế mạnh cũng như kinh nghiệm của mình để đưa Trường Đại học Việt Đức phát triển mạnh mẽ, trở thành nơi làm việc và học tập đẳng cấp quốc tế.

Giáo sư Rene Thiele từng giữ các vị trí quản lý đào tạo, nghiên cứu khoa học và tham gia nhiều hoạt động nghiên cứu khoa học

Thứ trưởng Nguyễn Văn Phúc cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Tiến sĩ Hà Thúc Viên vì những đóng góp và cống hiến của ông đối với trường Đại học Việt Đức trong thời gian qua.

Giáo sư Rene Thiele chia sẻ sẽ cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên nhà trường luôn nỗ lực đưa trường Đại học Việt Đức phát triển mạnh mẽ, đạt được nhiều thành tựu to lớn trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu khoa học.

Sinh viên trường Đại học Việt Đức tham dự buổi lễ

Giáo sư Rene Thiele từng giữ các vị trí quản lý đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, như: Quyền hiệu trưởng Đại học Khoa học Ứng dụng Frankfurt; Phó hiệu trưởng phụ trách các vấn đề học thuật và quốc tế Đại học Khoa học Ứng dụng Frankfurt và tham gia nhiều hoạt động nghiên cứu khoa học.

Tin, ảnh: XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X