Hấp dẫn Hội thi tuyên truyền, giới thiệu sách TX.Bến Cát năm 2024

Cập nhật: 05-04-2024 | 21:57:24

(BDO) Ngày 5-4, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh phối hợp với phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Bến Cát tổ chức hội thi tuyên truyền, giới thiệu sách TX.Bến Cát năm 2024, với chủ đề “Giáo viên - Người truyền cảm hứng văn hóa đọc”. 

Một số tiết mục tại hội thi

Hội thi năm nay có 24 trường tiểu học, THCS với hơn 300 cán bộ, giáo viên, học sinh tham gia. Các đội dự thi 2 vòng: Vòng 1 thi giới thiệu đội hình và vòng 2 thi tuyên truyền, giới thiệu sách. 

Với phần thi giới thiệu đội hình, các đội đã thể hiện tài năng bằng các loại hình nghệ thuật như: Ngâm thơ, hát, múa, hò, vè, tiểu phẩm... Đối với phần thi tuyên truyền, giới thiệu sách, các đội đã mang đến cuộc thi nhiều tác phẩm hay, ý nghĩa và có tác dụng giáo dục sâu sắc như: Chuyện kể về mười cô gái ngã ba Đồng Lộc, Nhật ký Đặng Thùy Trâm; khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Việt Nam những hành trình yêu thương... 

Các em học sinh hào hứng với hội thi

Ngoài ra, các đội thi sử dụng công nghệ thông tin trình chiếu, âm thanh, ánh sáng, minh họa phù hợp với nội dung để tăng thêm sự hấp dẫn và hiệu quả trong phần thi… 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội xuất sắc. 

Hội thi là một trong những hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21-4), Ngày Sách và Bản quyền Thế giới (23-4). 

Trí Dũng - Trung Hiếu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X