Trường Đại học Bình Dương: Trao bằng tốt nghiệp cho 527 tân thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, dược sĩ

Cập nhật: 27-04-2024 | 20:29:59

Ngày 27-4, trường Đại học Bình Dương đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 527 tân thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư, dược sĩ.

Trong số này có 68 học viên, sinh viên tốt nghiệp xuất sắc và giỏi được trường khen thưởng.

Giáo sư - Tiến sĩ Cao Việt Hiếu, Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương trao thưởng cho sinh viên đạt thành tích cao trong học tập

Trong đợt tốt nghiệp này, lần đầu tiên nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên ngành dược học, góp phần cung cấp nguồn nhân lực cho ngành y.

Nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển, thời gian qua trường Đại học Bình Dương luôn chú trọng đào tạo sinh viên có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường lao động. Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp, phối hợp với các doanh nghiệp trong đào tạo, tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội thực tập, rèn luyện, phát triển kỹ năng nghề nghiệp và tìm kiếm cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Tin, ảnh: Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=231
Quay lên trên
X