Công đoàn cơ sở Sở lao động - Thương binh và Xã hội: Thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 27-07-2019 | 08:01:57

 Công đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội vừa tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lớn (ảnh) ở phường Tân An (TP.Thủ Dầu Một).

Tại đây, các bạn đoàn viên, công đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống thường ngày của mẹ và mong muốn mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ để các thế hệ con, cháu được phụng dưỡng, đền đáp công lao của mẹ. Trong những năm qua, bằng tình cảm và trách nhiệm, với nghĩa cử và truyền thống cao đẹp “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, Công đoàn cơ sở Sở Lao động- Thương binh và Xã hội đã vận động các công đoàn cơ sở thành viên chung tay đóng góp nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh Hùng Nguyễn Thị Lớn.

* Dịp này, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (Bimico) đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà cho 4 mẹ Việt Nam anh hùng được công ty nhận phụng dưỡng suốt đời, mỗi mẹ nhận một phần quà trị giá 3 triệu đồng. Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống và động viên các mẹ sống vui, sống khỏe và là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Đây là hoạt động thường xuyên hàng năm của Công ty Bimico nhằm thể hiện sự biết ơn đối với những người đã chiến đấu, hy sinh vì Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân và trở thành nét đẹp văn hóa trong đời sống xã hội. Những việc làm này còn có ý nghĩa giáo dục cho lớp trẻ nói chung và tập thể cán bộ công nhân viên, đoàn viên Bimico hôm nay về một thời oanh liệt của đất nước, về đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

TƯỜNG VY - THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên