Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch: Tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu niên nhi đồng

Cập nhật: 18-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Tối 17-9, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, Công đoàn cơ sở và Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2013 cho trên 100 cháu thiếu niên nhi đồng là con cán bộ công chức, viên chức trong ngành.

  Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao thưởng cho các cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2012-2013

Tại đêm hội, các cháu thiếu niên nhi đồng đã được tham gia các cuộc thi dán lồng đèn đẹp, thi văn nghệ, thi ghép hình, vẻ tranh cát trên giấy, xem biểu diễn lân -sư- rồng, được phát bánh trung thu và rước cộ đèn tại khuôn viên Trung tâm Văn hóa-Điện ảnh. Dưới ánh trăng rằm của mùa trung thu, các cháu thiếu niên nhi đồng đã có một đêm hội vui tươi đầy ý nghĩa.

Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã trao thưởng cho 40 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2013-2014, mỗi phần thưởng trị giá 200.000 đồng và trao thưởng cho các cháu đoạt giải cao tại cuộc thi. Được biết tổng kinh phí tổ chức đêm hội trăng rằm là gần 30 triệu đồng, được trích từ nguồn kinh phí hoạt động của Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch tỉnh.

Việt Khánh - Bình Minh
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên