Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương: Chi trả 2,4 tỷ đồng cho nạn nhân tử vong vụ cháy quán karaoke

Cập nhật: 22-10-2022 | 08:55:43

(BDO) Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương vừa tiến hành chi trả số tiền 2,4 tỷ đồng cho gia đình anh Nguyễn Chí Vương ở phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một (ảnh) là nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke ở phường An Phú, TP.Thuận An.

Ông Nguyễn Đăng Vũ, Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương chia sẻ, đây là trường hợp người được bảo hiểm bị tử vong. Với sự chi trả của bảo hiểm nhân thọ phần nào bù đắp mất mát, giúp gia đình nhanh chóng ổn định cuộc sống. Đây cũng là một trong những trường hợp được chi trả lớn nhất ở Bình Dương. 

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại tỉnh Bình Dương (hoạt động năm 2000),  Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương là một trong những công ty thành viên đầu tiên trên hệ thống của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ - công ty bảo hiểm nhân thọ đang dẫn đầu thị phần tại Việt Nam. Việc thành lập Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương là cột mốc quan trọng, đánh dấu khởi đầu của ngành bảo hiểm nhân thọ tại tỉnh Bình Dương, đưa giải pháp tài chính, bảo vệ nhân văn đến gần hơn với người dân. 

Hiện Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Dương phục vụ cho hơn 28.000 lượt khách hàng với số tiền bảo hiểm lên đến gần 10.000 tỷ đồng.

TƯỜNG VY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên