Công ty Điện lực Bình Dương: Quay số “Tri ân khách hàng năm 2019”

Cập nhật: 26-12-2019 | 04:51:39

 Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp với Sở Công thương, Sở Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức lễ quay số may mắn “Tri ân khách hàng năm 2019” dành cho hơn 345.000 khách hàng tham gia “Chương trình thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt” từ ngày 1-11 đến 20-12-2019. Kết quả, có 63 khách hàng may mắn trúng thưởng, tổng trị giá giải thưởng 80 triệu đồng.

Đây là một trong những chương trình “Tri ân khách hàng năm 2019” của Công ty Điện lực Bình Dương. Chương trình dành cho hơn 330.000 khách hàng tham gia thanh toán tiền điện qua các ngân hàng và tổ chức thanh toán trung gian, trên 13.580 khách hàng tham gia thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, thanh toán qua các kênh giao dịch điện tử, gần 1.390 khách hàng cài đặt ứng dụng và đăng ký tài khoản sử dụng dịch vụ qua ứng dụng chăm sóc khách hàng của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực Miền Nam.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=287
Quay lên trên