Công ty Điện lực Bình Dương: Tặng quà tết cho người có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 13-01-2022 | 08:31:10

Công ty Điện lực BìnhDương vừa tổ chức đoàn đến thăm, trao tặng quà tết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một. Theo đó, tại UBND phường Phú Thọ, đoàn đã trao 60 phần quà trị giá mỗi phần 500.000 đồng bao gồm nhiều loại nhu yếu phẩm. Đoàn cũng đã đến thăm một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại khu phố 8, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một. Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, đại diện đoàn đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các hộ dân.

Được biết, trong năm 2022, Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, Công ty Điện lực Bình Dương đã ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của tỉnh để tài trợ kinh phí xây dựng 10 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về chỗ ở trên địa bàn tỉnh. Đây là những hoạt động an sinh xã hội được đơn vị duy trì trong nhiều năm qua. Qua đó, nhằm chung sức cùng tỉnh chăm lo đời sống cho những gia đình đang còn nhiều khó khăn, giúp họ có thêm nghị lực, vươn lên ổn định cuộc sống.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên