Công ty P&G Việt Nam tặng 150 suất học bổng cho học sinh nghèo

Cập nhật: 26-07-2016 | 16:38:11

(BDO) Ngày 26-7, Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đã tổ chức trao tặng 150 suất học bổng, tổng trị giá 150 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học là con em cán bộ công nhân viên lao động tỉnh Bình Dương (ảnh).

Như vậy, trong suốt 20 năm đồng hành cùng chương trình, công ty P&G đã trao tặng 1.930 suất học bổng, 29.690 quyển tập với tổng số tiền hơn 1,4 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Kurt Droeshout, Tổng Giám đốc công ty P&G Việt Nam cũng cam kết tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong các năm tiếp theo và xem đó như là mục tiêu và trọng trách xã hội của doanh nghiệp tại địa phương.

Ông Bùi Thanh Nhân, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đánh giá cao những nỗ lực liên tục của Công ty P&G Việt Nam trong sản xuất kinh doanh và hoạt động cộng đồng trên địa bàn tỉnh trong 20 năm qua. Các hoạt động trao học bổng và bảo trợ xã hội của P&G đã góp phần cải thiện đời sống người dân, người lao động có con em đang học tập trên địa bàn. Từ những suất học bổng này, hàng ngàn em học sinh nghèo đã được tiếp thêm động lực, niềm tin, cố gắng theo đuổi việc học tập để thay đổi tương lai, đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.

T.NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=465
Quay lên trên