Công ty Techno Excel Việt Nam khánh thành và đi vào hoạt động tại KCN VSIP II

Cập nhật: 02-07-2014 | 08:25:35

(BDO) Sáng 24-10, tại KCN VSIP II, TP.TDM, Công ty Techno Excel Việt Nam đã tổ chức khánh thành và đi vào hoạt động sau 2 năm đầu tư xây dựng.

Đại diện công ty và đại biểu cắt băng khánh thành công ty

Công ty Techno Excel được cấp giấy phép đầu tư vào tháng 10-2011 với quy mô 16.000 m2, số vốn đầu tư 9 triệu USD, trong đó diện tích của nhà máy đã xây dựng hiện nay là 9.600 m2. Đây là công ty chuyên sản xuất các loại van, công tắc, thiết bị cảm biến dùng trong các máy móc, thiết bị điện gia dụng.

Ông Kambayashi, Tổng Giám đốc Công ty Techno Exel cho biết, sứ mệnh của nhà máy là tạo ra sản phẩm với giá thành rẻ, thực hiện từ khâu thu mua nguyên vật liệu, ép nhựa, dập khuân đến công đoạn lắp ráp, cung cấp sản phẩm chất lượng cao. Chúng tôi mong rằng hoạt động kinh doanh của công ty tại Bình Dương sẽ góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên