Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Họp mặt truyền thống kỷ niệm 39 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước

Cập nhật: 26-04-2014 | 00:00:00

Chiều qua (25-4), Đoàn Thanh niên và Hội Cựu chiến binh Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã phối hợp tổ chức buổi nói chuyện truyền thống chuyên đề nhân kỷ niệm 39 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2014) và 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7.5.1954 - 7.5.2014). Tham gia buổi họp mặt có hơn 300 đoàn viên thanh niên công ty.

Tại buổi nói chuyện, đại tá Hồ Sĩ Đàm, Phó Hiệu trưởng trường Quân sự Quân khu 7, đã ôn lại ý nghĩa lịch sử cuộc đấu tranh giành độc lập của Quân đội và nhân dân Việt Nam qua cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; diễn biến những dấu mốc quan trọng trong chiến thắng Điện Biên Phủ. Đặc biệt là diễn biến của cuộc tổng tiến công chiến dịch mùa xuân năm 1975 đến thắng lợi của chiến dịch Hồ Chí Minh năm 1975, giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước.

Buổi nói chuyện là một trong những hoạt động thiết thực để cán bộ, đoàn viên thanh niên công ty thấy được những hy sinh to lớn trong suốt chiều dài đấu tranh giải phóng dân tộc. Từ đó tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua, luôn xung kích, sáng tạo, quyết tâm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, góp phần cùng công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

N.NHƯ - V.QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=330
Quay lên trên