Công ty TNHH MTV Minh Thư: Vận động gần 500 triệu đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung bị thiên tai

Cập nhật: 31-10-2020 | 12:02:04

(BDO) Thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương và TX.Tân Uyên, thể hiện tình cảm sâu sắc và tinh thần "tương thân tương ái", nhóm thiện nguyện gia đình Minh Thư thuộc Công ty TNHH MTV Minh Thư cùng một số doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn TX. Tân Uyên, TP.Thủ Dầu Một, TP. Thuận An... đã đóng góp gần 500 triệu đồng để ủng hộ nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiên tai, lũ lụt.

Từ số tiền ủng hộ này, nhóm thiện nguyện Minh Thư đã tổ chức chuyến đi thăm, hỗ trợ tiền mặt (mỗi phần từ 500.000 đến 2 triệu đồng,  tùy trường hợp) và tặng quà cho bà con vùng lũ ở 2 tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị, tổng trị giá 313,8 triệu đồng (ảnh). Trong số này có 600 phần quà gồm 1 số thuốc thông dụng, đặc trị (cảm, sốt, nhức đầu, viêm da, đau bụng, tiêu chảy...) và vật dụng cần thiết cho phụ nữ và trẻ em vùng lũ.

Số tiền còn lại sẽ được nhóm từ thiện này trao tận tay người dân miền Trung trong chuyến từ thiện sau cơn bão số 9.

Đây là một trong những nhóm thiện nguyện cùng với chính quyền các cấp các tỉnh miền Trung nói riêng, cả nước và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài nói chung đã kịp thời quan tâm, giúp đỡ, sẻ chia những đau thương, mất mát của người dân vùng lũ, khẳng định truyền thống tốt đẹp ngàn đời nay của dân tộc Việt Nam. 

Họ đã tiếp thêm tinh thần, nghị lực và sức mạnh cho bà con vùng lũ vượt lên nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống, tiếp tục đoàn kết, vững tin để xây dựng quê hương miền Trung, xây dựng đất nước phát triển.

Tin, ảnh: Hồng Hạnh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên