Công ty TNHH Panko Vina chăm lo tốt đời sống người lao động

Cập nhật: 21-11-2012 | 00:00:00

 (BDO) Tổng Giám đốc Công ty TNHH Panko Vina Choi Young Joo cho biết: Là doanh nghiệp FDI chuyên sản xuất, kinh doanh ngành dệt, nhuộm, may mặc (Khu công nghiệp Mỹ Phước, Bến Cát), nhu cầu sử dụng lao động lớn nên từ khi được triển khai thực hiện Nghị định 87/2007/NĐCP của Chính phủ đến nay đã giúp công ty thuận lợi hơn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, ổn định sản xuất – kinh doanh, đầu tư khoa học công nghệ, bảo vệ môi trường, phát triển sản xuất với tỷ lệ tăng trưởng của công ty năm sau cao hơn năm trước, từ 8% trở lên và được UBND tỉnh Bình Dương tặng thưởng danh hiệu “Doanh nghiệp Bình Dương tiêu biểu năm 2012.

Trong năm 2012 này, công ty TNHH Panko Vina đã mở rộng thêm xưởng may số 4 nhằm tăng năng lực sản xuất. Trước đó, công ty cũng đã hoàn thành hệ thống xử lý nước thải đạt tiêu chuẩn loại A. Theo lãnh đạo công ty, để tưởng thưởng thành tích phấn đấu của người lao động và cũng là hoạt động thường niên của công ty, ngày 24, 25-11 tới đây, 50% lao động của công ty sẽ được đi tham quan, nghỉ mát tại Vũng Tàu, cùng nhiều chương trình văn nghệ, thi đua sôi động như: Tiếng hát Panko, người đẹp Panko, các chương trình rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng lớn như xe máy, tivi, tủ lạnh, điện thoại, máy tính xách tay…nhằm giúp người lao động tái tạo nguồn năng lượng, gắn chặt tình đoàn kết trong mái nhu chung Panko.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên