Cột điện “nở hoa”

Cập nhật: 15-07-2023 | 18:42:29

(BDO) Ngày 15-7, Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức thực hiện công trình “Tuyến đường nở hoa” trên địa bàn phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Thanh niên Khoa Kinh tế, Trường Đại học Thủ Dầu Một thực hiện công trình “Tuyến đường nở hoa”

Theo đó, đoàn viên đã thực hiện việc tẩy xóa các vết bẩn, quảng cáo trên các cột điện. Đồng thời sơn, vẽ những bông hoa đủ sắc màu, làm rực rỡ các góc phố. Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch “Mùa hè xanh” năm 2023 của đoàn trường. Thông qua các hoạt động trong chiến dịch góp phần phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của sinh viên trong tham gia công tác phát triển kinh tế, xã hội, văn minh đô thị...

Đồng thời, đẩy mạnh công tác đoàn kết, tập hợp và giáo dục đoàn viên thanh niên, củng cố, nâng cao vai trò tổ chức Đoàn thanh niên, Hội sinh viên.

Theo Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một, các hoạt động trong chiến dịch thanh niên tình nguyện năm 2023 được tổ chức đảm bảo tiết kiệm, an toàn và hiệu quả, tập trung các mô hình, công trình thanh niên tham gia xây dựng văn minh đô thị, giữ gìn trật tự an toàn giao thông...

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên