Cục hải quan Bình Dương: Tăng cường hợp tác, đối tác hải quan - doanh nghiệp

Cập nhật: 23-12-2019 | 07:57:39

 Theo Cục Hải quan Bình Dương, thời gian qua, công tác hợp tác, đối tác giữa Hải quan và doanh nghiệp (DN) trên địa bàn luôn được cục quan tâm và không ngừng đổi mới phương thức cũng như nâng cao hiệu quả đối thoại.

Trong 3 năm qua, đơn vị không ngừng đổi mới phương thức đối thoại, phối hợp đối thoại với tập huấn, thảo luận về các chính sách thủ tục hải quan và cảnh báo các sai phạm thường gặp cho các chủ DN bằng ngôn ngữ bản xứ của các nhà đầu tư. Riêng trong năm 2019, cục đã thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác hải quan -DN với 3 DN; duy trì cung cấp các bản tin hàng tuần cho các DN thông qua các chi, hiệp hội DN trên địa bàn; duy trì thường xuyên tổ tư vấn, giải đáp vướng mắc thủ tục hải quan tại cục và các địa điểm làm thủ tục hải quan; duy trì đối thoại thường xuyên tại cấp chi cục 2 lần/năm; thường xuyên cung cấp thông tin, hỗ trợ DN qua nhiều kênh liên lạc khác.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=271
Quay lên trên