Cục Quản lý thị trường tỉnh: Xử lý nghiêm vi phạm trong kinh doanh mặt hàng phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 19-03-2022 | 08:39:02

Ông Trần Văn Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh cho biết, nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng, góp phần chấm dứt tình trạng “loạn giá” các mặt hàng thiết bị y tế, phục vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Cục QLTT tỉnh yêu cầu các đội quản lý thị trường tăng cường công tác quản lý địa bàn, kiểm tra, giám sát và kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi sản xuất, buôn bán, thu gom, phân loại, tái chế khẩu trang, găng tay không bảo đảm chất lượng, không rõ nguồn gốc và lợi dụng tình hình dịch bệnh Covid-19 để đầu cơ, găm hàng, tăng giá bất hợp lý, không niêm yết giá, nhất là các loại vật tư, trang thiết bị y tế phục vụ phòng, chống dịch bệnh.

Cục QLTT tỉnh cũng chủ động nắm bắt thông tin, xử lý nghiêm các đối tượng có hành vi buôn bán mặt hàng kit test Covid-19, mặt hàng ôxy phục vụ bệnh nhân, thuốc điều trị Covid-19 không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Trong quá trình làm nhiệm vụ, cán bộ phải thực hiện đầy đủ quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo hướng dẫn của ngành y tế.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên