Cục thống kê Bình Dương kỷ niệm 40 năm thành lập ngành

Cập nhật: 03-06-2016 | 12:44:37

(BDOSáng 3 – 6, Cục Thống kê Bình Dương tổ đã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập ngành (19/6/1976 – 19/6/2016). Ông Phạm Quang Vinh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự. 


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh bằng khen cho các tập thể đã có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển ngành Thống kê Bình Dương.
 


Ông Trần Thanh Liêm tặng bức trướng với dòng chữ “Thân thiện, trách nhiệm, hiệu quả, sáng tạo” cho tập thể Cục Thống kê Bình Dương.

Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, Cục Thống kê Bình Dương đã có nhiều đóng góp đáng kể cho sự phát triển của tỉnh và ngành Thống kê Việt Nam. Bộ máy tổ chức và đội ngũ công chức, người lao động được củng cố, kiện toàn và tăng cường, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ được giao. Cục đã thực hiện đầy đủ và nghiêm túc nhiệm vụ theo kế hoạch thông tin của Tổng cục Thống kê giao; đồng thời cung cấp thông tin thống kê kinh tế-xã hội với chất lượng ngày càng cao, phục vụ tốt yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh. Từ đó giúp cấp ủy, chính quyền địa phương có những quyết sách đúng đắn trong điều hành, quản lý. Đặc biệt, hàng năm, Cục đều có giải pháp để nâng cao chất lượng số liệu thống kê, từng bước phản ánh toàn diện và sát thực tế tình hình địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm ghi nhận những đóng góp và tiến bộ của ngành trong thời gian qua. Thời gian tới, đơn vị cần tiếp tục nâng cao chất lượng thông tin thống kê nhằm cung cấp các số liệu chính xác đáp ứng tốt yêu cầu thông tin của các cấp lãnh đạo phục vụ công tác quy hoạch, cũng như các đối tượng dùng tin. Tăng cường phổ biến thống kê thông tin, phổ biến kiến thức thống kê cho các đối tượng sử dụng.

Dịp này, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tặng bằng khen cho 1 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác của ngành. UBND tỉnh tặng bức trướng với dòng chữ “Thân thiện, trách nhiệm, hiệu quả, sáng tạo” cho tập thể Cục Thống kê Bình Dương, cùng bằng khen cho 10 tập thể và 25 cá nhân đã có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển ngành Thống kê Bình Dương.

Quỳnh Nhiên

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1307
Quay lên trên