Cục thuế tỉnh: Tổ chức đối thoại với doanh nghiệp Hàn Quốc

Cập nhật: 17-05-2018 | 00:17:33

Sáng qua (16-5), Cục Thuế tỉnh đã tổ chức hội nghị đối thoại với các doanh nghiệp thuộc Chi hội Doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư tại Bình Dương năm 2018. Tham gia hội nghị có đại diện 70 doanh nghiệp đang sản xuất, kinh doanh tại Bình Dương. Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã được cập nhật những chính sách mới của Nghị định 146/2017/NĐ/CP của Chính phủ, Thông tư 25/2018/TT-BTC của Bộ Tài chính… Đại diện các doanh nghiệp cũng được lãnh đạo Cục Thuế tỉnh giải đáp những vướng mắc về khai báo thuế xuất nhập khẩu, thủ tục nộp hồ sơ hoàn thuế giá trị gia tăng có liên quan đến quyền sử dụng đất, thủ tục hoàn thuế đối với hàng nhập khẩu giữa cơ quan hải quan và cơ quan thuế, quy định về thuế nộp thay nhà thầu, phí bản quyền…

Theo lãnh đạo Cục Thuế tỉnh, việc tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp nhằm giải quyết kịp thời các vướng mắc, đồng thời lắng nghe ý kiến phản ánh của doanh nghiệp về những vấn đề liên quan đến việc thực thi chính sách pháp luật thuế, ý kiến đóng góp về cải cách thể chế, thủ tục hành chính thuế... Trên cơ sở đó để ngành có thẩm quyền ban hành, triển khai chính sách, pháp luật về thuế mang tính khả thi cao và phù hợp thực tiễn.

THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên