Cùng các em học sinh “làm lính chữa cháy” 

Cập nhật: 08-08-2016 | 08:39:11

Thực hiện chương trình hoạt động hè năm 2016, mở ra sân chơi - học tập bổ ích cho các em học sinh; đồng thời nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng sống cho các em trước các tình huống bất ngờ, nguy hiểm…, Tỉnh đoàn vừa phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Cảnh sát Phòng cháy (PC) và chữa cháy (CC) tỉnh thực hiện chương trình “Một ngày làm lính chữa cháy” cho 40 học sinh thuộc các trường trung học cơ sở và tiểu học trên toàn tỉnh. Đây là lần thứ 2 Cảnh sát PC&CC tỉnh tổ chức cho các em học sinh tiếp cận công việc thực tế của Cảnh sát PC&CC và cứu nạn cứu hộ. Tham dự chương trình có chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn; Đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại chương trình.

 Chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Tỉnh đoàn trao Cẩm nang An toàn PCCC và tặng nón bảo hộ cho các chiến sĩ nhỏ tham gia chương trình “Một ngày làm lính chữa cháy”


 Xung phong “làm lính chữa cháy”


 Vững tay với vòi rồng phun tiêu điểm


 Chuẩn bị cho một thao tác chữa cháy


 Thực hành cứu nạn, cứu thương

 “KHI PHÁT HIỆN CHÁY, NỔ HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI QUA SỐ ĐIỆN THOẠI 114”

DUY CHÍ (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X