Đã có 160 bài tham luận gửi Hội thảo Bình Dương thành tựu và triển vọng

Cập nhật: 01-04-2022 | 18:16:18

(BDO) Ngày 1-4, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Thường trực Ban Tổ chức Hội thảo khoa học “Tỉnh Bình Dương chặng đường ¼ thế kỷ: Thành tựu và triển vọng” để tiếp tục nghe các báo cáo công tác chuẩn bị liên quan.

Báo cáo về tiến độ thực hiện, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho biết, tính đến ngày 1-4-2022, Ban Tổ chức đã nhận được 160 bài tham luận và đang tiếp tục nhận bài, tiến hành biên tập, lựa chọn cho phiên toàn thể hội thảo. Cuộc họp đã thông báo dự thảo chương trình phiên toàn thể hội thảo, từ công tác đón tiếp khách mời, tuyên bố lý do, các công tác điều hành, trình bày tham luận, chiếu phim tài liệu… được Ban Tổ chức chuẩn bị chu đáo trên tinh thần khẩn trương, trách nhiệm. Tại cuộc họp, các thành viên Thường trực Ban Tổ chức đã góp ý điểu chỉnh, bổ sung các bài tham luận, chương trình dự thảo chi tiết phiên toàn thể hội thảo; góp ý bố cục báo cáo dẫn đề hội thảo.

Hội thảo khoa học “Tỉnh Bình Dương chặng đường ¼ thế kỷ: Thành tựu và triển vọng” được tổ chức trong 2 ngày 19 và 20-4-2022 dự kiến sẽ có khoảng 1.500 khách mời tại phiên toàn thể. Đây là dịp để tỉnh Bình Dương kỷ niệm 25 xây dựng và phát triển, tổng kết lại chặng đường phát triển nhiều nỗ lực, cố gắng và đầy vinh quang của toàn Đảng bộ, quân và dân tỉnh Bình Dương. Từ cái nhìn thực tiễn đúc kết, Bình Dương sẽ rút ra nhiều bài học kinh nghiệm quý báu nhằm hoạch định chính sách xây dựng và phát triển Bình Dương trong giai đoạn tới.  

HỒ VĂN    

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên