Đa dạng các hoạt động của trung tâm văn hóa, thể thao - học tập cộng đồng

Cập nhật: 28-02-2024 | 08:57:17

 Theo UBND TX.Bến Cát, trên địa bàn thị xã đã thành lập 8 trung tâm văn hóa, thể thao - học tập cộng đồng tại các xã, phường, trong đó có 3/8 trung tâm duy trì hoạt động ổn định, gồm: Xã Phú An, An Điền và phường Chánh Phú Hòa.

Nhằm phát huy hiệu quả, góp phần nâng cao đời sống người dân, thời gian qua, các trung tâm văn hóa, thể thao - học tập cộng đồng trên địa bàn thị xã đã triển khai nhiều chương trình kế hoạch hoạt động, đồng thời gắn với triển khai mô hình Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Học tập cộng đồng có cảnh quan môi trường “sáng - xanh - sạch - đẹp”.

Ngoài ra, các trung tâm phối hợp với các ban ngành, đoàn thể hỗ trợ lẫn nhau duy trì các mô hình hiệu quả tại địa phương. Hàng năm, mỗi đơn vị tổ chức từ 5 đến 10 giải thể thao và nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, giao lưu, các hoạt động giáo dục, học tập, phổ biến kiến thức và sáng kiến kinh nghiệm trong sản xuất, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân…; đồng thời tham gia các hoạt động do thị xã, cấp tỉnh tổ chức, góp phần tạo sân chơi bổ ích cho người dân địa phương.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên