Đa dạng hình thức tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông đến người dân

Cập nhật: 24-05-2023 | 09:24:13

Đại điện Phòng Cảnh sát giao thông Công an (PC08) tỉnh cho biết, trong tháng 5-2023, đơn vị đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) được gần 40 buổi cho hơn 9.000 người. PC08 còn phối hợp với đơn vị chức năng đăng tải 282 lượt tin bài, tiểu phẩm trên mạng xã hội, trang thông tin điện tử... Ngoài ra, PC08 đã triển khai thực hiện tuyên truyền về TTATGT qua hệ thống loa phát thanh tại 5 giao lộ trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, qua đó nhận được phản hồi tích cực từ người dân.


Lực lượng cảnh sát giao thông tuyên truyền, vận động chủ nhà hàng, quán ăn khuyến cáo khách hàng không lái xe khi đã uống rượu, bia

Tương tự, công an các địa phương đã tuyên truyền trực tiếp được 35 đợt với hơn 20.000 lượt người tham dự; phối hợp với đài truyền thanh địa phương tuyên truyền 50 giờ về ATGT, 60 bản tin trên các trang Facebook công an địa phương, gửi gần 1.000 thư ngỏ đến người dân về việc tăng cường các biện pháp bảo đảm TTATGT. Đồng thời, lực lượng CSGT đến tận các nhà hàng, quán ăn, doanh nghiệp vận tải tổ chức ký cam kết về chấp hành pháp luật về ATGT.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên